Phương pháp Modular-Based Maintenance (bảo trì theo mô đun), giúp nhận diện, sửa chữa các lỗi trước khi chúng gây ảnh hưởng đến tuổi thọ thiết bị.

Theo đó, một bản kế hoạch bảo trì được thiết kế riêng cho từng thiết bị, chu kỳ bảo trì riêng cho từng bộ phận theo một quy trình đã được tiêu chuẩn hóa. Bên cạnh đó, công tác huấn luyện toàn diện và kiểm tra thường xuyên được thực hiện nhằm đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy trình.

Xem thêm :  thiết kế khách sạn mini 6x20

http://thietkekhachsan.over-blog.com/thiet-ke-khach-san-nha-hang.html

 

Để nâng cao khả năng phục vụ khách hàng, công ty cũng thiết lập tổng đài dịch vụ với nhân viên luôn trực 24/24 để sẵn sàng hỗ trợ trong các tình huống khẩn cấp như hành khách bị nhốt trong thang máy...

 

 


KONE là một trong những tập đoàn dẫn đầu ngành thang máy và thang cuốn toàn cầu. Doanh nghiệp này tiếp cận khách hàng theo tư duy trọn vòng đời sản phẩm. Theo đó, tập đoàn làm việc chặt chẽ với khách hàng từ giai đoạn thiết kế đến lắp đặt nhằm đảm bảo giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách.

https://www.google.bg/url?q=https://nhadatankhanh.vn/

Đồng thời, tập đoàn cũng cung cấp dịch vụ bảo trì phòng ngừa, xem xét nhu cầu khách hàng khi lên kế hoạch và tiến hành các công việc phục vụ tại công trình. Thông qua dịch vụ KONE Care for Life, công ty phối hơp với chủ công trình hay đơn vị quản lý tòa nhàlập kế hoạch chủ động cho lịch trình bảo trì. Nhờ đó khách hàng có thể lên kế hoạch thời gian hoạch địch ngân sách dài hạn cho việc nâng cấp thang máy giúp vận hành an toàn, êm ái, tiết kiệm năng lượng dài hạn.

Ông Pekka Kemppainen, Phó chủ tịch của KONE chia sẻ: “Dịch vụ bảo trì và nâng cấp là thành phần quan trọng của KONE toàn cầu, hiện đóng góp một nửa tổng doanh số của công ty".

polyad
Hiện nay, KONE bảo trì hơn một triệu thang máy, thang cuốn và thang tải bộ trên toàn thế giới. Phần lớn của sự phát triển kinh doanh dịch vụ là nhờ vào các hợp đồng bảo trì cho các thiết bị do tập đoàn lắp đặt trong thời gian gần đây từ các tổ hợp sân bay lớn đến khu dân cư nhỏ.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2003 thông qua đại lý phân phối và chính thức thành lập phòng bảo trì trực tiếp vào năm 2009, KONE ghi dấu trong các công trình tiêu biểu như các khách sạn 5 sao Hồ Tràm Grand Strip, JW Marriott Hà Nội, Le Meridien Sài Gòn, Inter Continental Nha Trang, Hilton Đà Nẵng và các khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền, Sunrise City…

Ông Nguyễn Văn Vũ - Tổng Giám đốc KONE Việt Nam cho biết: “Trong nhiều năm, chúng tôi xây dựng một đội ngũ bảo trì hiệu quả giỏi về chuyên môn, rèn luyện kỹ năng giao tiếp cá nhân đôi khi là thử thách cho những nhân viên có chuyên môn chủ yếu liên quan đến kỹ thuật. Do đó, chúng tôi cũng triển khai chương trình mỗi một nhân viên kỹ thuật là một đại sứ thương hiệu khi tiếp xúc với khách hàng. Chúng tôi chú trọng huấn luyện kỹ năng giao tiếp, hướng dẫn họ cách cởi mở, cung cấp thông tin, thấu hiểu và thân thiện với khách hàng”.

https://www.google.bi/url?q=https://nhadatankhanh.vn/

Ông Vũ chia sẻ thêm, tự tin với sự trưởng thành và chuẩn bị kỹ càng của đội ngũ bảo trì, KONE đã quyết định nhận chuyển nhượng lại các hợp đồng bảo trì thang máy KONE từ các đối tác tại Việt nam. Những thiết bị này khi được bảo trì bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của KONE giúp nâng cao lòng tin của khách hàng về chất lượng dịch vụ tốt nhất và thể hiện cam kết chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

KONE Việt Nam vừa chuyển văn phòng đại diện Hà Nội. Theo đó, văn phòng có địa chỉ cũ tại tầng 12A, tòa nhà CDC , số 25-27 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng được chuyển sang trụ sở mới ở tầng 6, tòa nhà Khâm Thiên, số 195 Khâm Thiên, quận Đống Đa. Điện thoại liên lạc, số fax và địa chỉ email của công ty vẫn được giữ nguyên.

Việc thay đổi văn phòng lần này đáp ứng nhu cầu mở rộng không gian làm việc của công ty, tăng diện tích phòng họp để phục vụ các cuộc họp với khách hàng, tăng diện tích kho phụ tùng cho phòng dịch vụ bảo trì.

Back to home page